วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

“เซียนรัก 9 ฟ้า” เผยสกิลบำเพ็ญลับครั้งแรก รับเหล่ากองทัพเซียน


“เซียนรัก9ฟ้า” เว็บเกม แนว WebRPG เอเชี่ยนแฟนตาซีอันดับหนึ่งของเอเชียจาก SNSPlus กำลังจะก้าวเข้าสู่ช่วง CBT พร้อมกับกิจกรรมต้อนรับเหล่าเซียนทั้งหลาย เข้ามาค้นหาและตีแผ่ความลับที่ซ่อนอยู่กันเถอะ! ฉบับนี้จะเป็นการการตีแผ่ ทักษะบำเพ็ญลับ ครั้งแรก คุณพร้อมแล้วหรือยัง?

เพิ่มความสามารถ ระบบบำเพ็ญตน
     ในขั้นตอนการบำเพ็ญเซียนของเกม “เซียนรัก9ฟ้า” จะต้องมีการผ่านด่านจำลอง นอกจากวิธีเพิ่มสเตตัสตัวละครโดยการ เสริมแกร่ง หินวิเศษ และจิต เป็นต้น และเพื่อให้เข้าสู่แก่นแท้ของการฝึกตนจำต้องทำการปฏิบัติบำเพ็ญตน ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้งานคำสั่งนี้ได้ก็ต่อเมื่อมีระดับ 36 ขึ้นไป และทุกๆ 4 ระดับสามารถบำเพ็ญตนได้หนึ่งครั้ง ถ้าสำเร็จก็จะได้รับ สเตตัสที่เพิ่มขึ้นในจำนวนที่กำหนด และถาวร
การบำเพ็ญทุกขั้นจะมีจำนวนการบำเพ็ญตนที่สัมพันธ์กัน และความสามารถของสเตตัสที่เพิ่มให้ก็จะแตกต่างกัน นอกจากนี้การเพิ่มขึ้นของความสามารถยังสามารถสะสมได้อีกด้วย

ต้านทานคู่ต่อสู้ ระบบจิต
     การจะสร้างตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดสิ่งสำคัญคือการบำเพ็ญ ตัวละครที่แข็งแกร่งนั้น นอกจากระดับ ยุทธภัณฑ์ ทักษะและพาหนะแล้ว ที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือ ฝึกจิต ซึ่งการฝึกจิตนี้จะสามารถเพิ่มพลังโจมตีและป้องกันรวมไปถึงพลังชีวิตของตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้น หลังจากการฝึกจิตแล้วถึงแม้ว่ายุทธภัณฑ์และแต้มสเตตัสของคุณจะสู้กับศัตรูไม่ได้ แต่การพลังโจมตี ป้องกัน ปริมาณเลือด HPและMP จะทำให้ท่านสามารถรับมือศัตรูได้ และเมื่อ PK ก็จะสามารถเอาชนะศัตรูได้เช่นกัน แม้กระทั่งการสังหารศัตรูโดยการโจมตีเพียงครั้งเดียวก็ไม่ยากแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น